ครบเครื่องเรื่องพนัน
OR
เว็บแทงบอลออนไลน์

คริสเตียโน โรนัลโด : กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญกับผลที่ตามมา

คริสเตียโน โรนัลโด

     เอริก เติน ฮัค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ต้องมีผลที่ตามมา” หลังจากยืนยันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปฏิเสธที่จะลงเล่นในวันพุธ โรนัลโด้วัย 37 ปีออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดก่อนเต็มเวลาหลังจากออกจากม้านั่งและเดินลงอุโมงค์ในนาทีที่ 89 ของชัยชนะ 2-0 ของยูไนเต็ด เขาถูกดร็อปในเกมวันเสาร์ที่เชลซีและกำลังฝึกซ้อมคนเดียว เมื่อถูกถามโดยตรงว่าโรนัลโด้ปฏิเสธที่จะลงเล่นหรือไม่ เติ ฮัตอบว่า “ใช่” โรนัลโด้ โทษ ‘ความร้อนแรง’

เติน ฮัค เตือนทีมชาติโปรตุเกสเรื่องความประพฤติของเขาในฤดูร้อนเมื่อเขาออกจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด

     ก่อนกำหนดหลังจากถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งในช่วงพรีซีซั่นที่เป็นมิตรกับ ราโย วัลเลคาโน คราวนี้เขารู้สึกว่าเขาต้องทำ “ฉันเป็นผู้จัดการ ฉันรับผิดชอบต่อวัฒนธรรมที่นี่ ฉันต้องกำหนดมาตรฐานและค่านิยม และต้องควบคุมพวกเขา เราอยู่ในทีม” เติน ฮัค กล่าว “หลังจากราโย บาเยกาโน่ ผมบอกว่ามันรับไม่ได้ แต่มันไม่ใช่แค่เขา ครั้งที่สองมันจะต้องได้รับผลที่ตามมา นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น

     “เราคิดถึงเขาในวันพรุ่งนี้ นั่นคือการพลาดสำหรับเราและทีม แต่ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับทัศนคติและสภาพจิตใจของกลุ่ม และตอนนี้เราต้องโฟกัสที่เชลซี นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

เมื่อต้นเดือนนี้ เติน ฮัค ได้ออกมาปกป้องตัวเองจากข้อกล่าวหาของรอย คีน อดีตกัปตันทีม

     ยูไนเต็ดว่าไม่เคารพโรนัลโด้โดยไม่ได้พาเขาลงเล่นในเกมที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เติน ฮัค  กล่าวว่าการตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นจากการเคารพบัลลงดอร์ 5 สมัย ผู้ชนะ เติน ฮัค กล่าวเมื่อเขาพูดเกี่ยวกับการสืบทอด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในฐานะผู้จัดการ เขาอธิบายให้พวกเขาฟังถึงมาตรฐานที่เขาต้องการจากผู้เล่นของเขา เป็นที่เข้าใจกันว่าลำดับชั้นของยูไนเต็ดกลับมาเป็นอดีตโค้ชอาแจ็กซ์ 100%

     “เพื่อให้ได้วัฒนธรรมกีฬาชั้นยอดและกำหนดมาตรฐานสูงสุด เราต้องใช้ชีวิตตามนั้น” เขากล่าว “นั่นคือสิ่งที่เราทำในตอนนี้ มันไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถสร้างได้ภายในสองสามสัปดาห์ มันต้องใช้เวลา”

     “คริสเตียโนประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพการงานของเขา มันยอดเยี่ยมมาก แต่เขาต้องตระหนักว่าคุณจะถูกตัดสินโดยวิธีที่คุณแสดงในวันนี้ มันไม่เกี่ยวกับอายุหรือชื่อเสียง”

เติน ฮัค ตั้งใจให้ โรนัลโด กลับเข้าสู่ฝูงในวันอาทิตย์ เมื่อการเตรียมตัวเริ่มต้นสำหรับเกมกลุ่ม

     สัญญาของโรนัลโด้จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม การกระทำของโรนัลโด้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยแกรี่ ลินิเกอร์ พรีเซนเตอร์ แมตช์ประจำวันนี้ เรียกพวกเขาว่า “ไม่เป็นที่ยอมรับ” ในขณะที่ ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตผู้รักษาประตูของยูไนเต็ดกล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขา “ผิดหวัง” ในตัวนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โรนัลโด้ กล่าวว่า "ช่วงเวลาแห่งความร้อนแรง" มาถึงตัวเขาแล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้ขอโทษก็ตาม

     เขาทำประตูได้เพียงประตูเดียวจาก 8 นัดในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ และยังแสดงความไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอนิวคาสเซิล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดจะเข้าสู่เกมวันเสาร์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เพียงจุดเดียวหลังเชลซีในอันดับที่ห้า และเติ ฮักล่าวว่าผู้เล่นของเขาจะไม่ถูกรบกวนจากละครเรื่องนี้ในสัปดาห์นี้

     “มันเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นในฟุตบอลชั้นนำ” เขากล่าว

     “มีข่าวลือและเสียงดัง และเขาไม่สามารถฟุ้งซ่านได้ เขาต้องทำงานต่อไปและได้ผลลัพธ์”

สมัครสมาชิก แอด LINE : @222u

เครดิต : https://www.bbc.com/sport/football/63345292